หน้าหลัก รับสมัครงาน ประกาศรับสมัครงาน จำนวน 4 ตำแหน่ง

ประกาศรับสมัครงาน จำนวน 4 ตำแหน่ง

1616/1 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

1. หัวหน้าฝ่ายต่างประเทศ

คุณสมบัติ
– เพศชายหรือหญิง (กรณีเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหารแล้ว)
– สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาศึกษาศาสตร์ ภาษาศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
– มีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการแบบมีผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่น้อยกว่า 3 ปี
– มีประสบการณ์ด้านการติดต่อประสานงานการต่างประเทศ ไม่น้อยกว่า 3 ปี

ทักษะ / ความสามารถอื่น
– มีความสามารถในการสื่อสารทั้ง ฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ดีมาก มีคะแนน TOEIC 700 คะแนน หรือ TOEFL 7.0 คะแนน
– มีความสามารถในการบริหารจัดการงานเอกสาร พัฒนาบุคลากร และบริหาร ความเปลี่ยนแปลงได้ดี
– สามารถวางแผนระบบงานต่างประเทศ กำหนดเป้าหมายให้สอดคล้องกับนโยบาย และแผนงานทั้งระยะสั้นและระยะยาวได้
– มีความสามารถในการประสานงาน /จัดการประชุม /จัดทำรายงานการประชุม /รายงานความคืบหน้าโครงการต่างๆได้
– สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel and Power Point) อยู่ในเกณฑ์ดี และโปรแกรมประชุมออนไลน์ (เช่น Zoom, Microsoft Teams)

หน้าที่ความรับผิดชอบ
DUTIES AND RESPONSIBILITIES:

General duties
– Oversee the administrative functions of COET Foreign Affairs Department including office management, accounts, registry and human resource.
– Prepare annual work programme, and annual administrative reports Specific duties and responsibilities
– Draft meeting notes, minute of meetings, and responses to various types of correspondence such as MoU, letters, diplomatic notes, international meetings and conferences, request for responses, and country briefs for example.
– Undertake research and prepare briefing documents and recommendations for international meetings agenda (ASEAN, IEA and others) for COET’s representatives
– Perform preparatory work for meetings of the Foreign Affairs subcommittee, the MC subcommittee, the TABEE subcommittee and their working groups and write follow up reports as required;
– Perform preparatory work for meetings and discussions between COET and representatives of foreign governments, external agencies and other ministries/departments and write follow up reports as required;
– Monitor, assess and analyse the international developments in engineering education and professional practices and prepare appropriate briefs with recommendations;
– Maintain contacts with representatives of foreign engineering organizations, the public, private sector and civil society
– Planning, organizing and logistical execution of participation of COET’s representatives in meetings/visits overseas
– Provide support to senior officer(s) in negotiations and participation in meetings;
– Perform planning and organizing international/regional meetings and conferences
– Represent COET at functions and meetings or conferences
– Perform other related duties as required.

2. เจ้าหน้าที่พัฒนาบุคลากร

คุณสมบัติ
– เพศชาย หรือหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี (กรณีเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือได้รับการยกเว้น)
– จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์ รัฐศาสตร์ การจัดการ บริหารธุรกิจ จิตวิทยา หรือที่เกี่ยวข้อง
– มีประสบการณ์ในงานด้านการบริหารบุคคลและพัฒนาบุคลากร  ไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือ
– มีประสบการณ์ด้านฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรทั้งภายในและภายนอกไม่น้อยกว่า 2 ปี

ทักษะ / ความสามารถอื่น
– มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีใจรักงานบริการ สามารถปฏิบัติงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
– มีทักษะการติดต่อสื่อสารและการประสานงานที่ดี
– มีความคล่องตัวสูง และกระตือรือร้นในการปฏิบัติงาน ตอบสนองอย่างรวดเร็ว
– เปิดใจเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา
– สามารถจัดกิจกรรมได้ และเป็นวิทยากรได้
– สามารถติดต่อประสานงานการฝึกอบรมภายใน และภายนอกได้เป็นอย่างดี
– สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel and Power Point) อยู่ในเกณฑ์ดี

3. เจ้าหน้าที่ต่างประเทศ

คุณสมบัติ
– เพศชาย หรือหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี (กรณีเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือได้รับการยกเว้น)
– จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไปสาขาภาษาอังกฤษ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
– มีประสบการณ์ด้านงานธุรการ/เลขานุการไม่น้อยกว่า 1 ปี  และ/หรือ
– มีประสบการณ์ด้านการติดต่อต่างประเทศไม่น้อยกว่า 1 ปี

ทักษะ / ความสามารถอื่น
– มีความสามารถในงานด้านธุรการ และด้านงานเอกสาร
– มีความสามารถในการสื่อสารทั้ง ฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ มีคะแนน TOEIC 550 คะแนน หรือ TOEFL 5.5 คะแนน
– มีทักษะทางด้านมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
– ใช้งาน Google Calendar, Google form, Google Drive
– ใช้งาน Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี (Word, Excel, PowerPoint)

4. เจ้าหน้าที่ธุรกา

คุณสมบัติ
– เพศชาย หรือหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี (กรณีเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือได้รับการยกเว้น)
– จบการศึกษาระดับ ปวช.-ปวส. สาขาเลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการ คอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
– มีประสบการณ์ งานเลขานุการ งานธุรการ งานเอกสารสำนักงาน  ไม่น้อยกว่า 2 ปี

ทักษะ / ความสามารถอื่น
– มนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นและการประสานงานได้ดี
– ความรับผิดชอบสูงและสามารถจัดลำดับความสำคัญของงานได้อย่างดี
– บริหารจัดการตัวเองได้ดี และสามารถทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
– มีทักษะในการฟัง จับประเด็น และจดจำรายละเอียดต่างๆ ได้ดี รวมทั้งการสะกดคำ และการร่างเอกสารเสนอพิจารณาในเรื่องต่างๆ
– มีทักษะในการสื่อสาร ปฏิสัมพันธ์ และประสานงาน ระหว่างหน่วยงานภายในและหน่วยงานภายนอกได้เป็นอย่างดี
– ใช้งาน Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี (Word, Excel, PowerPoint)
– ใช้งาน Google Calendar, Google form, Google Drive
– มีความสามารถพิมพ์ดีด พิมพ์งานคล่อง

ประกาศรับสมัครงาน จำนวน 4 ตำแหน่ง

ติดต่อสมัครงานส่งทางไปรษณีย์ วงเล็บมุมซองว่า สมัครงาน หรือที่
E-mail : hr@coe.or.th สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดและใบสมัครงานได้ทาง
https://coe.or.th  ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 20 กันยายน 2567
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ Hotline 1303 ต่อ 202
Download ใบสมัครงาน
Download หนังสือยินยอมให้ใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้สมัครงาน
เเบบฟอร์มขอใช้สิทธิ์ของผู้สมัครงาน
ยินยอมให้ใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้สมัครงาน